Friday 28 July 2017

ನಾನು ಮಾಡಿದ ಅಗಸೆ ಬೀಜದ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ


 ಅಗಸೆ ಬೀಜಗಳು
ಹೀಗೆ ಒಂದಿನ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋದಾಗ,  ಅಗಸೆ ಬೀಜ ಅಂತ ಹೆಸರು ಇರೋ ಬೀಜಗಳ ಪೊಟ್ಟಣ ನನ್ನ  ಕಣ್ಣಿಗೆ ಬಿತ್ತು. ಟ್ರೈ ಮಾಡಿ ನೋಡೋಣ ಅಂತ ತೊಗೊಂಡು ಬಂದೆ.  ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಗಸೆ ಬೀಜವನ್ನ ತಂದೆ. ಅದನ್ನ ಹೇಗೆ ಅಡುಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಳಸೋದು ಅಂತ ನಂಗೆ ಗೊತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.  ಯಾಕಂದ್ರೆ ನಾನು ಇದುವರೆಗೂ ಅದರ ಹೆಸರು ಕೇಳಿದ್ದೆ, ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ ತಿಂದಿದ್ದೆ. ಅಷ್ಟೇ.  ಅದೂ ನಾನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ ಉತ್ತರ ಕರ್ನಾಟಕದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದ ನನ್ನ ಕೆಲವು ಗೆಳತಿಯರು ಅದರ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿಯನ್ನ ತೊಗೊಂಡು ಬರ್ತಿದ್ರು.  ಆಗ ರುಚಿ ನೋಡಿದ ನೆನಪು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆಗೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ಅಷ್ಟೇ.   ಪ್ರತಿ ದಿನ ಅದನ್ನ ಏನು ಮಾಡೋದು ಅಂತ ಯೋಚನೆ ಮಾಡೋದು ಇನ್ನೊಂದು ದಿನ ಮಾಡಿದರಾಯ್ತು ಅಂತ ವಾಪಾಸ್ ಇಡೋದು .ಇದೇ ಆಗಿತ್ತು . ಒಂದು ದಿನ ನನ್ನ ವಾಟ್ಸ್ ಅಪ್ ಗ್ರೂಪ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಅಗಸೆ ಬೀಜದ ಫೋಟೋ ಹಾಕಿ, ಇದರ ಚಟ್ನಿ ರೆಸೆಪಿ ಹೇಳಿ ಅಂತ ಹಾಕಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ಅಂಬಿಕಾ ಅನ್ನೋ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ  ಮಾಡೋ ರೀತಿಯನ್ನ ಕಳಿಸಿದಳು. ಹಾಗೇ ನಾನು ಅದರ ಪ್ರಕಾರ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ ಮಾಡಿದೆ. ಮೊದಲ ಬಾರಿಯೇ ಅತಿ ರುಚಿಕಟ್ಟಾದ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ ರೆಡಿ ಆಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೂ ತುಂಬಾ ಇಷ್ಟ ಆಯ್ತು.  ಈ ಅಗಸೆ ಬೀಜ ಗೊತ್ತಿರದವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲೆಂದು ಈ ಲೇಖನ ಬರೀತಾಯಿದೀನಿ. ಹಾಗೆ ಅದನ್ನ ಇತರರು ರುಚಿ ನೋಡ್ಲಿ ಅಂತ ಅದನ್ನ ಮಾಡುವ ರೀತಿಯನ್ನ ಇಲ್ಲಿ ಬರೀತಾಯಿದೀನಿ.

ಅಗಸೆ ಬೀಜದ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ

ಅಗಸೆ ಬೀಜದ ಚಟ್ನಿ ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ :-



ಬೇಕಾಗಿರುವ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು 

ಮೊದಲು ಅಗಸೆ ಬೀಜಗಳನ್ನ ಕಡಿಮೆ ಉರಿಯಲ್ಲಿ  ಕಾಳುಗಳು ದುಂಡಗೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಕಂದು ಬಣ್ಣ ಬರುವಂತೆ, ಹಸಿವಾಸನೆ ಹೋಗುವಂತೆ ಹುರಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಜೊತೆಗೆ ಶೇಂಗಾ ಬೀಜಗಳನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಹುರಿದುಕೊಳ್ಳಬೇಕು. ಅದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಚಮಚ ಜೀರಿಗೆ , ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಚಮಚ ಖಾರದ ಪುಡಿ, ರುಚಿಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ಉಪ್ಪು, ಒಂದೆರೆಡು ಎಸಳು ಹುಣಸೇಹಣ್ಣು, ಒಂದು ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಬೆಳ್ಳುಳ್ಳಿ, ಒಂದು ನಿಂಬೆಹಣ್ಣು ಗಾತ್ರದ ಬೆಲ್ಲ   ಎಲ್ಲವನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಮಿಕ್ಸಿಗೆ ಹಾಕಿ ಪುಡಿ ಮಾಡಬೇಕು. ನೀರು ತಾಕಿಸಬಾರದು.


ಮಿಕ್ಸರ್ ನಲ್ಲಿ  ತಯಾರಾಗಿರುವ ಅಗಸೆ ಚಟ್ನಿ ಪುಡಿ 


No comments:

Post a Comment